Magic Moment... ห้วงปาฏิหาริย์ [LOVE By Jamsai 22.09.2020] - นิยาย Magic Moment... ห้วงปาฏิหาริย์ [LOVE By Jamsai 22.09.2020] : Dek-D.com - Writer
×

    Magic Moment... ห้วงปาฏิหาริย์ [LOVE By Jamsai 22.09.2020]

    การถูกคู่หมั้นที่คบกันมาสิบปีหักหลังไปคบกับคนที่เรียกว่า 'เพื่อน' ยังไม่ทำให้เธอเจ็บปวดได้มากเท่ากับรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็น 'ลูกสาวอีกคนของพ่อ'...

    ผู้เข้าชมรวม

    10,803

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    10.8K

    ความคิดเห็น


    281

    คนติดตาม


    58
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  57 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ย. 63 / 17:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    Magic Moment... ห้วงปาฏิหาริย์

    เปิดเรื่อง 31/12/19

    ปราณปริยา 


    **ประกาศสำคัญ**

     

    เนื่องจากนิยายเรื่อง ‘Magic Moment... ห้วงปาฏิหาริย์ได้ผ่านการพิจารณาจาก LOVE By Jamsai และมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 25 (30 กันยายน – 11 ตุลาคม 2563) เราจึงไม่สามารถอัพนิยายเรื่องนี้ได้จนจบ

    ดังนั้นหลังทำการลงจนถึงบทที่ 30 คนในอดีตแล้ว เราจึงขออนุญาตปิดตั้งแต่ บทนำ - บทที่ 29 ในวันที่ 19 สิงหาคม 2563 และจะกลับมาปิดตอนที่ 30 ในวันที่ 25 สิงหาคม 2563

    จากนั้นเราจะกลับมาอัพเนื้อหาตั้งแต่บทนำ - บทที่ 12 อีกครั้งในช่วงเดือนกันยายนค่ะ โดยเนื้อหาที่กลับมารีอัพนั้นเป็นส่วนที่ผ่านการรีไรท์แล้วและเหมือนกับเนื้อหาในเล่มมากที่สุด

    ทั้งนี้ เราขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านทั้งนักอ่านเก่าที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่แรกจนถึงบทที่ 30 หรือนักอ่านใหม่ที่บังเอิญเปิดมาเจอ ขอบคุณที่ให้เกียรติเปิดอ่านนิยายเรื่องนี้ และหวังว่าทุกท่านจะได้รับความสนุกสนานไปกับเรื่องราวความรักที่เกิดจากปาฏิหาริย์ของไพรม์และครีษมายันนะคะ :)

    ขอบคุณมากค่ะ

    ปราณปริยา

    --------------------


    ตอนถูกคนที่เธอเลือกให้เป็น พระเอกเขี่ยลงจากบัลลังก์นางเอก แล้วเลือกผู้หญิงคนใหม่ขึ้นมาแทนที่ เหลือเพียงบท นางรองผู้แสนดี หรือ นางร้ายคอยตามราวีคู่รัก พันธิตรายังไม่แหลกสลายเท่ากับการสูญเสียบิดาผู้เป็นต้นแบบและหลักยึดของชีวิต

    ทว่า... เรื่องเหล่านั้นมันเทียบกันไม่ได้เลยสักนิด กับการที่ต้องรู้ว่า นางเอกคนใหม่ที่ผู้ชายคนนั้นเลือก จะเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งของเธอ...แถมยังพ่วงสถานะ ลูกสาวนอกสมรสของผู้เป็นพ่อ!!!

    โลกทั้งใบของพันธิตราผู้มีพ่อเป็นทุกสิ่งพลันแหลกสลาย นักเขียนสาวถึงกับคิดไปว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้น คือแรงกรรมที่เธอคอยลิขิตชีวิตตัวละครอื่นๆ ในนิยาย โดยเฉพาะ เจ้าชายครีษมายันผู้ถูกเธอโยนโศกนาฎกรรมสาดซัดไปทั้งชีวิต!

    ด้วยความมึนเมาขาดสติ พันธิตราตั้งจิตอธิษฐาน... ถ้าปาฏิหาริย์นำผู้ชายคนนั้นมาตรงหน้าได้ เธอจะขอชดใช้และชดเชยทุกอย่างให้กับเขา!

    .

    ใครจะรู้... ว่าปาฏิหาริย์จะมีจริง ร่างสูงที่เกือบจะตายในโลกอีกใบ...ปรากฏตัวขึ้นตรงหน้าเธอ เพียงแรกเห็นหน้าและบาดแผล พันธิตราก็รู้ได้ทันทีว่า...เจ้ากรรมนายเวรของเธอได้ปรากฏตัวขึ้นแล้ว!




    “ขอโทษ”

    “เฮอะ” ชายหนุ่มแค่นเสียงแล้วสะบัดหน้า

    เปล่า เขาไม่ได้สะบัดหน้าหนีมือเธอ แต่เป็นสะบัดให้ใบหน้าซุกเข้าไปในฝ่ามือนุ่มมากกว่าเดิม พูดด้วยน้ำเสียงห้วนจัดผิดกับแววตา “ก็บอกแล้วไงว่าเบื่อที่จะฟังคำนี้แล้ว”

    หลายเดือนที่อยู่ร่วมกันมา ครีษมายันสัมผัสได้ว่าความรู้สึกผิดของเธอที่มีต่อเขาเป็นของจริง จริงมากจนบางครั้งแค่คำพูดล้อเล่นอย่างไม่คิดอะไรของเขา ก็ทำให้อีกฝ่ายคิดมากจนน้ำตาแทบร่วง

    “ก็ฉันรู้สึกผิด ถ้าไม่ให้พูดว่าขอโทษแล้วจะให้พูดว่าอะไรล่ะ” คนที่กำลังจมดิ่งในห้วงแห่งความรู้สึกผิดอย่างลึกซึ้งเอ่ยเสียงเศร้า

    ดวงตาสีนิลลึกล้ำกลอกไปมา มุมปากขยับยิ้มเจ้าเล่ห์ บอกสั้นๆ

    “รัก”

    “ฮึ?!” พันธิตราขึ้นเสียงสูงอย่างแปลกใจ ร่างระหงสะดุ้งลุกขึ้นนั่ง มองชายหนุ่มที่ยังนอนเอกเขนกอย่างสบายอารมณ์ ถามย้ำด้วยหัวใจที่เต้นแรงกว่าเก่า “คุณ...หมายความว่ายังไง”

    “ก็อย่างที่บอกนั่นแหละ” ร่างสูงสง่าในชุดนอนลายทางสีขาวตัดเส้นสีน้ำเงินแบบที่หญิงสาวแซวว่าเหมือน บีหนึ่ง บีสองเจ้าการ์ตูนเด็กที่เธอเคยเปิดให้เขาดูพลิกตัวขึ้นนอนหงาย สองแขนแข็งแรงช้อนรองใต้ศีรษะ ดวงตาเปล่งประกายระยับ อธิบายเพิ่มเติมด้วยสีหน้าจริงจัง “เธอก็รู้ว่าสิ่งที่พรากไปจากฉันมันมีมากมายขนาดไหน และความรัก...ก็คือหนึ่งในนั้น”

    หัวใจที่เต้นแรงราวกับถูกมือที่มองไม่เห็นกระชากออกจากอกจนปวดหนึบ สีหน้าหมองหม่น

    ใช่ เธอพรากอะไรไปจากเขามากมายเหลือเกินและความรัก...ก็คือหนึ่งในนั้น

    “แต่คำบางคำ...มันควรจะต้องพูดจากความรู้สึกนะ” โดยเฉพาะคำๆ นี้ คำที่กับคนรักซึ่งคบหากันมาเกือบทั้งชีวิต...ยังมีน้อยครั้งที่เธอเคยเอ่ยออกไป

    “ก็ถูก” ครีษมายันผงกหัว “ถ้ามันเป็นคำพูดที่เต็มไปด้วยความรู้สึก คงทำให้คนฟังรู้สึกวิเศษมาก แต่สำหรับคนที่ไม่เคยได้รับเลยอย่างฉัน...” มุมปากขยับรอยยิ้มหยัน แววตาแห้งแล้งเย็นชา “ไม่ต้องใส่ความรู้สึกลงมาหรอก ถึงแม้จะรู้ว่าเป็นแค่คำโกหก แต่ขอแค่ให้ได้ยินคำนั้นก็คงพอ...” ผู้เคยดำรงยศเจ้าชายถอนหายใจ สลัดสีหน้าหม่นเศร้าออก เหลือไว้เพียงรอยยิ้มเจ้าเล่ห์บนใบหน้าหล่อเหลา “เพราะงั้น...ถ้ารู้สึกผิดอีกก็เลิกขอโทษ แล้วเปลี่ยนมาพูดว่ารักแทนก็แล้วกัน

     


                                              




    Thumbnail Seller Link
    วิวาห์ส่วนบุคคล
    ปราณปริยา
    www.mebmarket.com
    ‘มนายุ อัศวกร’ ไม่เคยเชื่อเรื่องเคราะห์เบญจเพสอย่างจริงจังไม่เชื่อ...แม้เขาจะประสบเคราะห์ต่างๆ ด้วยตัวเองและยิ่งไม่คิดจะตามหา ‘เ...
    Get it now
    Thumbnail Seller Link
    Magic Moment... ห้วงปาฏิหาริย์
    ปราณปริยา
    www.mebmarket.com
    การถูกผู้ชายที่เลือกให้เป็น ‘พระเอก’ เขี่ยลงจากบัลลังก์นางเอกในปีที่สิบ......ไม่ทำให้ ‘พันธิตรา’ เจ็บปวดเท่าตอนที่ได้รู้ว่าน...
    Get it now

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น